Tagalog Love Quotes

Are you looking for tagalog love quotes (love qoutes)? Well, you came to the right place as I have been collecting them for you to read, forward or just simply collect them as I did.

Tagalog Love Quotes | Pinoy Love Quotes

Mind you, some of these quotes are really sad love quotes and speaks of heartbreak.

? Sabi mo mahal mo ko. Sabi mo di mo ko iiwan. Sabi mo hihintayin mo ko. Saglit lang akong nawala, iba na kasama mo. Ang daya talaga. Dahil ba sa mahal mo lang ako kapag wala sha?

? Kung mahal mo raw, ipaglaban mo. Totoo ba yun? Paano kung hindi ka niya mahal? Anong ipaglalaban mo? Isang pag-ibig na ikaw lang ang nakakadama? Mahirap ata yun ah! Kaya mo ba? Pero kapag mahal mo talaga, kakayanin mo diba?

? If I only have one hour left to live and I’m with you that day, I’ll lay my head unto your shoulders as I feel the breeze touch my skin and say, “Pasandal lang po muna ha? Matagal po akong mawawala e.

? Sabi nila, ang tanga ko daw kasi hinihintay pa rin kita. Kasi ok lang sa akin kahit nandiyan sha. Kasi wala naman akong magagawa para malaman mo na mahal kita. Paano kapag naging tayo? E di masaya, isang manhid at isang tanga.

? Minahal kita noon pero pinabayaan mo. Minahal kita ngayon pero binaliwala mo. Ngayon minahal mo ako, pinakawalan ko. Bakit ngayon mo pa ako minahal? Ngayong may mahal na akong iba.

? Sabi nila mahal mo din ako, kaya hinanap kita. Yun pala may hinahanap kang iba. Nung nagmakaawa ako, nagalit ka pa. Hai, minsan na nga lang magmahal, pumapalpak pa. Sorry ha? Mahal kasi kita e.

? Sabi ko noon, di na ko masasaktan. Sabi ko kakalimutan na kita. Sabi ko di na kita mamahalin pa, na kaya kong gawin lahat yun. Kaso, bigla mo na lang sinabi, “Mahal kita, mahal mo pa rin ba ako?”

? Meron kang iba, ako rin meron na. Kinikwento mo sha, ako rin diba? Happy ka sa kanya, ako rin kunyare masaya. Mahal mo sha, pero hulaan mo kung sinong mahal ko? Ikaw pa rin pala!

? Dati, sha yung niligawan mo, ngayon ako naman. Dati, sha yung mahal mo, ngayon ako naman. Dati, sha yung tinutukso sayo, ngayon ako naman. Dati, sha yung pinapaiyak mo, ngayon ba ako naman?

? Hindi man tayo mag-usap araw-araw o magkita madalas, magtawanan gaya ng dati, magtrip kahit badtrip. Pero ito tatandaan mo, walang sinuman ang pwedeng pumalit sayo.

haay.. cmula n nman ng 1 araw..
lahat masaya, medyo inaan2k pa..
maaga p kc e. pro ako e2 nang-iistorbo na!
hmmp! pcenxa ka! naala2 kita eh..

ang luv prang yosi,
kahit lam mo makakasakit cge p rin sa paghitit..
lage cnsabi n titigilan na pro anjan na,
d n mapigilan at madalas pag napasobra
nahihirapan k ng huminga!

minsan s buhay ko my nagawa aq d q namamalayan..
my oras n myabang n pla aq..
nkkainis at nkksakit n pla ng ibang tao..
at higit s lahat lging ngtataray ng walang dhilan..
if ever isa k s nsaktan q..
sorry ha? d q sinasadya..

kapag madami ang hadlang
sa landas na gusto mong tahakin,
kapag ang lahat ay nakakabangga
mo at kumokontra sa'yo! wag kang makulit,
EXIT yan! dun k s ENTRANCE! ..

frendship? prang grade dw s math..
mahirap abutin, pinaghihirapan,
minsan pasado, kadalasan bagsak.. ako?
d ako magaling s math pro pra s frendship ntin,
handa akong mangopya s
katabi ko pra lang makapasa ako..

usually wen i fil slipy,
i simply go 2 bed close my eyes & sleep..
but bcoz i have pipol lyk u in my lyf,
i can't sleep w/o thinking.. "sana ok ka.." ingat k lagi....

kahit saktan mo ang taong ngmmhal sau,
kahit na ilang ulit mo syang itulak n palayo sau..
patuloy k nyang mmhalin dhil
khit nssktan sya alm nya n sau lng cia sasaya!

mrami akong di masabi ..
marami akong ndi maipakita..
kya kpag nwla na ako d2 s mundo,
bblik ako pra syo at ssbihin ko na
pnhalagahan kita ng sobra khit hindi mo nadama.

nagmahal k n b ng sabay?
naranasan mo n bng pumili s kanila at iwan ang isa?
pno kung ngkamali ka ng pagpili?
bblikan mo p b ang iniwan mo,
o.. pipiliting magsaya s piling ng pinili mo?

mhirap pla msktan, lu2ha k,
wlang ganang kumain.. mgku2long s kwarto..
ngaun nranasan ko n pano msktan..
pwde b mgtanong.. ano nmn pkiramdam
pg nlaman mo n my nsaktan k???

Enjoy these sad and heart breaking love quotes.